Skip to main content

พัฒนาแอปพลิเคชันกับการเขียนโปรแกรมแบบจัดเต็ม
INTRODUCTION ANDROID APP

ก้าวสู่การเป็นนักพัฒนาแอปพลิเคชัน กับอุปกรณ์ที่คนใช้นับร้อยล้านคน
แพคเกจที่รวมคอร์สเรียนพื้นฐานเข้าด้วยกัน เพื่อพร้อมสำหรับพัฒนาแอปในฝัน

สามารถเข้ารับชมไลฟ์การอบรมสัมนาออนไลน์ได้ฟรี ทุก ๆ ต้นชั่วโมง

[timed-content-rule id=”32840″]

ก้าวแรกสู่การเป็นนักพัฒนาแอปพลิเคชัน

กับโลกยุคใหม่ที่ทุกอย่างถูกเติมเต็มด้วย Android

เฉพาะผู้รับชมไลฟ์การสอน INTRODUCTION ANDROID APP

ลงทะเบียนคอร์สเรียน Android Development with Kotlin
ได้ในราคาโปรโมชันพิเศษ 4,990.- (จากปกติ 8,770.-)

[/timed-content-rule]

เรียนรู้ภาษาแห่งอนาคตกับ Kotlin

หนึ่งในภาษาที่นำความสามารถของ Java มาปรับปรุงให้การพัฒนาโปรแกรมเป็นไปด้วยความง่ายยิ่งขึ้น ลบปัญหาความยากเก่า ๆ อย่างการใช้งานคำสั่งที่ยืดยาว รวมถึง NullPointerException โดยไม่ว่าคุณจะเคยเขียนโปรแกรมด้วยภาษาใดมาก็ตาม เราจะมาปรับตัวให้เข้ากับ Kotlin กันอย่างรวดเร็วในคอร์สเรียนนี้พร้อม ๆ กันได้เลย

หมดยุคเรียนไปแล้วไม่ได้ใช้
กับการปฏิบัติ Workshop จริง

นอกจากพื้นฐานที่สามารถต่อยอดได้จริงแล้ว เรายังมาพร้อม Workshop ตลอดเส้นทางการเรียนรู้เพื่อให้ผู้เรียนได้ทั้งสนุกกับแบบฝึกหัด, โปรเจคที่ฝึกกระบวนการคิดแก้ไขปัญหา รวมถึงประยุกต์กับโครงการจริงที่ทำให้เข้าใจกระบวนการทำงานถึงแก่นของศาสตร์การพัฒนาโปรแกรม

 

เพราะเรากล้าการันตีความสามารถคุณ borntoDev Certificate

ต้องขอบอกก่อนว่าที่นี่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเป็นตัวจริงเท่านั้น เพราะเรามีทั้งระบบแบบฝึกหัด และ โครงงานให้ทำพัฒนาทักษะจริง เมื่อผู้เรียนทำแบบทดสอบครบถ้วน รับทันที Verified Certificate จาก บริษัท บอร์นทูเดฟ จำกัด เพื่อการันตีความสามารถได้เลยทันที

ผู้เรียนกว่า 1 แสนท่าน และ การเข้าชมบทเรียนกว่า 4 ล้านครั้ง ทั่วโลก

โปรโมชันสุดคุ้มเมื่อซื้อเป็นแพคเกจ ประหยัดสูงสุดกว่า 7 พันบาท

เนื้อหาที่ปูพื้นฐานให้ตั้งแต่เริ่มต้น

ให้คุณได้เข้าใจตั้งแต่กระบวนการคิด จนถึงการปฏิบัติ

 ตัวอย่าง : Lecture 1 รู้จักกับภาษา Kotlin

ทำความรู้จักกับภาษายุคใหม่แห่งอนาคตกับ Kotlin ที่จะมาช่วยให้การพัฒนาแอปพลิเคชันง่ายขึ้นเป็นกอง

 ตัวอย่าง : Lecture 14 รับข้อมูลเข้าโปรแกรม

เรียนรู้การใช้งานคำสั่งพื้นฐานเพื่อให้เข้าใจการพัฒนาโปรแกรมด้วย Kotlin มากยิ่งขึ้นกับการรับ Input

 ตัวอย่าง : Lecture 25 รู้จักกับตัวดำเนินการ

ตัวดำเนินการกับข้อมูลต่าง ๆ ใน Kotlin ใช้งานอย่างไร ? เหมือนกับภาษาอื่นหรือไม่ ? มาหาคำตอบกันได้เลย

 ตัวอย่าง : Lecture 34 สร้าง Function ใน Kotlin

การสร้างฟังก์ชันที่ง่ายกว่าหลายภาษาใน Kotlin เป็นข้อดีที่วิเศษสุด ๆ เรามาดูกันดีกว่าว่าทำได้อย่างไร

 ตัวอย่าง : Lecture 98 สร้างโปรเจคบน Firebase

ระบบการเก็บข้อมูลบนแอปพลิเคชันสมัยใหม่ที่ใช้ได้กับแทบทุกงาน พร้อมเครื่องมืออำนวยความสะดวกเพียบ

 ตัวอย่าง : Lecture 105 แอปแชท Realtime

Project Based Learning พัฒนาแอปพลิเคชันแชทสุดเจ๋งตามโมเดล Facebook และ Line ด้วย Kotlin

Section 0 สวัสดี Kotlin

  • Lecture 1 : รู้จักกับภาษา Kotlin (3:07)
  • Lecture 2 : การติดตั้งโปรแกรม Java JDK (4:54)
  • Lecture 3 : การติดตั้งโปรแกรม Intellij IDEA (2:37)
  • Lecture 4 : การติดตั้งโปรแกรม Android Studio (1:35)
  • Lecture 5 : ไป Hello World ด้วย Kotlin กันเลยยยยย (5:59)

Section 1 เริ่มต้นเขียนโปรแกรมกับ Kotlin

  • Lecture 6 : การใช้งานตัวแปรสำหรับ Kotlin (4:33)
  • Lecture 7 : ประเภทของข้อมูลใน Kotlin (1:43)
  • Lecture 8 : ประเภทข้อมูล String (2:24)
  • Lecture 9 : ประเภทข้อมูล Integer (4:16)
  • Lecture 10 : ประเภทข้อมูล Double (2:24)
  • Lecture 11 : ประเภทข้อมูล Float (2:59)
  • Lecture 12 : ประเภทข้อมูล Boolean (1:57)
  • Lecture 13 : การสร้างตัวแปลด้วย val (3:06)

Section 2 พัฒนาการทำงานของโปรแกรมด้วย Operation and Operator

  • Lecture 14 : เริ่มต้นรับข้อมูลเข้าโปรแกรมกันเลย (5:42)
  • Lecture 15 : ตัดดำเนินการในการเขียนโปรแกรม (1:05)
  • Lecture 16 : Addition (4:55)
  • Lecture 17 : Subtraction (2:00)
  • Lecture 18 : Multiply (1:40)
  • Lecture 19 : Division (3:03)
  • Lecture 20 : Modulo (1:59)
  • Lecture 21 : การเพิ่มและการลดของค่าด้วย ++ และ — (3:10)
  • Lecture 22 : การเพิ่มและการลดของค่าอีกแบบด้วย = (1:30)
  • Lecture 23 : เลือกใช้ Datatype ให้เหมาะกับข้อมูลที่ใช้งาน (4:16)
  • Lecture 24 : การแปลง Datatype ของข้อมูล (2:54)

Section 3 การตัดสินใจและการทำงานซ้ำ (Decision and Loop)

  • Lecture 25 : Operator ตัวดำเนินการทางตรรกะ (2:25)
  • Lecture 26 : การทำงานแบบมีเงื่อนไขด้วย if (3:05)
  • Lecture 27 : การเชื่อมกันของเงื่อนไขด้วย and or not (3:24)
  • Lecture 28 : การสร้างเงื่อนไขด้วย When เมื่อ… (2:53)
  • Lecture 29: สร้างชุดตัวเลขง่าย ๆ ด้วย Range (3:09)
  • Lecture 30: การทำงานวนซ้ำด้วย For (2:44)
  • Lecture 31: การทำงานวนซ้ำด้วย While (2:37)
  • Lecture 32: ทำก่อนตรวจสอบทีหลังด้วย Do..While (2:23)
  • Lecture 33:มาลองสร้างโปรแกรม Login แบบง่าย ๆ กัน (4:33)

Section 4 การสร้างและใช้งานฟังก์ชัน (Function)

  • Lecture 34: การสร้าง Function ใน Kotlin (4:18)
  • Lecture 36: Void function ที่ไม่คืนค่า (2:57)
  • Lecture 35: ที่มาการทำงานของ Function ใน Kotlin (2:07)
  • Lecture 37: การใช้งานตัวแปรแบบ Global และ Local (3:52)

Section 5 Null Safety ตัวจัดการข้อมูลที่เป็น null

  • Lecture 38: รู้จัก null safety ใน Kotlin (3:08)
  • Lecture 39: การเรียกใช้งานตัวแปร nullable ด้วย ? และ !! (3:50)
  • Lecture 40: การใช้งาน null safety กับ collection (4:58)
  • Lecture 41: Safe Casts ตัวช่วยในการ Cast type (2:48)

Section 6 ใช้ไฟล์ให้เป็นประโยชน์ เขียน/เพิ่ม/อ่าน

  • Lecture 42: มาเริ่มสร้างไฟล์แรกกันด้วย FileWriter (4:03)
    Lecture 43: FileWriter เขียนต่อจากเดิมก็ทำได้ (2:43)
    Lecture 44: ขาดไม่ได้กับ Try และ Catch ตัวป้องกันแอพเด้งของเรา (3:34)
    Lecture 45: อ่านไฟล์ง่าย ๆ ด้วย FileReader (4:35)
    Lecture 46: มาลองสร้างโปรแกรมเขียนไฟล์เล็กๆของเรากัน (7:51)

Section 7 การเก็บข้อมูลด้วย Collection แบบต่างๆ

  • Lecture 47: มารู้จักการทำงานของ Array กันดีกว่า (2:22)
  • Lecture 48: เริ่มต้นกันด้วยการสร้าง Array ก่อนเลย (6:14)
  • Lecture 49: สร้าง Array ที่เพิ่มขนาดได้ด้วย ArrayList (4:45)
  • Lecture 50: เก็บข้อมูลเป็น Key และ Value ด้วย Hashmap (5:26)

Section 8 การเขียนโปรแกรมเชิงวัตถุ

  • Lecture 51: การเขียนโปรแกรมเชิงวัตถุประกอบไปด้วยอะไรบ้าง (4:10)
  • Lecture 52: Getter Setter หายไปไหนแล้ว ยังมีอยู่ไหม? (2:24)
  • Lecture 53: การสร้าง Constructor ให้กับ Class (3:25)
  • Lecture 54: การสืบทอดของ Class (1:47)
  • Lecture 55: ปฎิบัติการเขียนการสืบทอดในแบบของ Kotlin (6:32)
  • Lecture 56: รู้จักกับ Overload ของ Constructor (1:53)
  • Lecture 57: Class Extension คลาสเดิมเพิ่มเติมคือความสามารถ (3:14)
  • Lecture 58: Interface มีแค่ชื่อไม่มีการทำงาน (3:52)
  • Lecture 59: Abstract เขียนคลาสแบบนามธรรม (4:44)
  • Lecture 60: Generic สร้างครั้งเดียวรับข้อมูลได้หลายประเภท (6:00)

Section 9 เริ่มเขียน Android Application ด้วย Android Studio

  • Lecture 61: มาเริ่มสร้างโปรเจคแรกกันเลยย (8:37)
  • Lecture 62: มาเพิ่มความสารมารถให้แอพของเรา (7:45)
  • Lecture 63: ทำการทดสอบแอพผ่าน Virtual Device (โปรแกรมจำลองมือถือ) (4:14)
  • Lecture 64: ทดสอบแอพบนมือถือจริง!! (4:28)
  • Lecture 65: การแก้ไขปัญหาการไม่ Preview ของหน้า Design (สำหรับบางคน) (2:00)
  • Lecture 66: ทำความรู้จักไฟล์ต่าง ๆ ในโปรเจค (9:59)
  • Lecture 67: เริ่มสร้างหน้าตาแอพแรกของเรากัน (6:40)
  • Lecture 68: ทำให้โปรแกรมแสดงข้อความแนะนำตัวกันเลย (3:45)
  • Lecture 69: รู้จักกับ Toast ขนมปังสุดอร่อยกัน (3:28)
  • Lecture 70: นำ Toast มาใช้ในแอพของเรา (2:31)

Section 10 Coding Convention สำคัญอย่างไร ?

  • Lecture 71: อะไรคือ Coding Convention ? (1:09)
  • Lecture 72: ตั้งชื่อ Class ยังไงให้ตรงตาม Convention (1:43)
  • Lecture 73: ตั้งชื่อ Property ยังไงให้ตรงตาม Convention (2:42)
  • Lecture 74: วิธีการตั้งชื่อที่ดีและเข้าใจง่าย (3:52)
  • Lecture 75: การ Comment อย่างถูกต้องก็เป็นสิ่งสำคัญ (2:44)

Section 11 Design Guideline หลักการออกแบบ Material Design

  • Lecture 76: ทำความรู้จักกับ Material Design (5:59)
  • Lecture 77: Case Study (8:43)
  • Lecture 78: การออกแบบสีใน Android (7:34)
  • Lecture 79: รูปแบบของตัวอักษรและการจัดวาง (3:17)

Section 12 Activity นั้นสำคัญอย่างไร

  • Lecture 80: Activity คืออะไร ? (2:51)
  • Lecture 81: Activity LifeCycle (3:50)
  • Lecture 82: เจาะลึกกับ Activity Life Cycle (8:26)
  • Lecture 83: ลงมือปฏิบัติ Activity Life Cycle (3:41)
  • Lecture 84: การทำงานข้าม Activity (6:27)
  • Lecture 85: การส่งค่าข้าม Activity (4:29)
  • Lecture 86: Project แอปพลิเคชันคำนวณเลขหลากหลายรูปแบบ (2:08)

Section 13 การจัดการ RecyclerViews

  • Lecture 87 : ทำความรู้จักกับ ListView (1:48)
  • Lecture 88 : ลงมือปฏิบัติการพัฒนา ListView (5:14)
  • Lecture 89 : ทำความรู้จักกับ RecyclerView (1:58)
  • Lecture 90 : ลงมือออกแบบ RecyclerView ในรูปแบบ CustomView (5:46)
  • Lecture 91 : จัดการโครงสร้างของ RecyclerView (5:46)
  • Lecture 92 : กำหนดการทำงานภายใน RecyclerView (7:44)
  • Lecture 93 : เก็บรายละเอียด / ทำให้ RecyclerView ทำงานได้ (3:55)
  • Lecture 94: Project แอพพลิเคชันลิสต์สิ่งที่ต้องทำ (1:06)

Section 14 การจัดการเก็บข้อมูลของแอปพลิเคชัน และ JSON

  • Lecture 95: ทำความรู้จักกับการเก็บข้อมูลใน Android (3:53)
  • Lecture 96: ทำการใช้งาน SharedPreference
  • Lecture 97: รู้จักกับ JSON และ Firebase (4:26)

Section 15 การจัดการเชื่อมต่อ Firebase และ พัฒนาโปรเจคแอปพลิเคชันแชทขั้นเทพ

  • Lecture 98: เริ่มต้นสร้างโปรเจคบน Firebase กันเลย (2:05)
  • Lecture 99: เพิ่มโปรเจค Android ขึ้นไปบน Firebase (4:42)
  • Lecture 100: การตั้งค่าโปรเจคและนำข้อมูลขึ้นครั้งแรก!! (5:41)
  • Lecture 101: การอ่านข้อมูลจาก Firebase (5:08)
  • Lecture 102: การส่งข้อมูลแบบ Object ขึ้นไปเก็บบน Firebase (5:37)
  • Lecture 103: ทำระบบ Authentication ให้กับแอพพลิเคชัน (9:53)
  • Lecture 104: วิธีการสร้าง Account ผ่านแอพพลิเคชัน (8:27)
  • Lecture 105: แอพพลิเคชันแชทแบบ Realtime (6:14)
  • Lecture 106: เริ่มทำการออกแบบแอพพลิเคชันกันก่อนเลย (5:50)
  • Lecture 107: ออกแบบโครงสร้างสำหรับเก็บข้อมูลบน Firebase (6:27)
  • Lecture 108: สร้างโปรเจค Firebase สำหรับสร้างแอพพลิเคชัน (5:28)
  • Lecture 109: เริ่มสร้าง UI หน้าแรกของแอพ (7:21)
  • Lecture 110: สร้าง UI หน้า LoginActivity (9:04)
  • Lecture 111: สร้าง UI หน้า SignUpActivity (2:35)
  • Lecture 112: เริ่มเขียน code สำหรับการสร้างผู้ใช้งาน (11:38)
  • Lecture 113: เขียน Code ส่วน Login เข้าสู่ระบบ (4:03)
  • Lecture 114: สร้าง Dashboard หน้าหลังจากที่เข้าสู่ระบบเสร็จ (3:47)
  • Lecture 115: ตรวจสอบ State ของการ Authentication (7:57)
  • Lecture 116: Refactor ปรับปรุงคุณภาพ Code ให้ดียิ่งขึ้น (6:45)
  • Lecture 117: เริ่มสร้างหน้า Dashboard ด้วย TabLayout (4:48)
  • Lecture 118: ควบคุม TabLayout ผ่าน FragmentPagerAdapter (6:55)
  • Lecture 119: สร้าง Option Menu สำหรับ Setting และ Logout (7:30)
  • Lecture 120: สร้าง UI หน้า Setting สำหรับแสดงข้อมูลของเรา (7:06)
  • Lecture 121: ดึงข้อมูลผู้ใช้งานมาแสดงผล (8:59)
  • Lecture 122: สร้าง UI หน้าเปลี่ยน Status (2:53)
  • Lecture 123: เขียน Code เปลีjยน Status ของผู้ใช้งาน (7:00)
  • Lecture 124: เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ เริ่มจากการเลือกรูปและ Crop กันก่อน (7:46)
  • Lecture 125: เขียน Code อัพโหลดรูปขึ้น Firebase (21:55)
  • Lecture 126: สร้าง Row ของ RecycleView (7:18)
  • Lecture 127: สร้าง Query และ UserHolder (10:11)
  • Lecture 128: สร้าง Adapter และใช้งาน RecycleView (9:19)
  • Lecture 129: สร้างตัวเลือกด้วย AleartDialog (6:42)
  • Lecture 130: สร้าง UI หน้า Profile ของเพื่อน (2:44)
  • Lecture 131: เขียน Code เพื่อแสดงผลหน้า Profile (5:46)
  • Lecture 132: สร้าง Chat ID (ห้องแชท) สำหรับใช้ในการส่งข้อความ (15:05)
  • Lecture 133: สร้าง UI หน้า Chat (8:34)
  • Lecture 134: สร้าง Row ให้กับช่องข้อความ (4:15)
  • Lecture 135: เพิ่มการทำงานให้กับ Chat RecycleView (10:59)
  • Lecture 136: ส่งข้อความที่พิมพ์เข้า FIrebase (6:30)
  • Lecture 137: สร้างความแตกต่างของผู้ส่งและผู้รับ (9:07)
  • Lecture 138: แสดงรูปและชื่อของผู้ใช้ในช่องแชท (10:30)
  • Lecture 139: เพิ่มการเก็บข้อมูลของข้อความ Recent (7:13)
  • Lecture 140: สร้าง UI และการเตรียมข้อมูล หน้า Recent Chat (9:21)
  • Lecture 141: สร้าง Adapter และแสดงผลข้อความที่ส่งล่าสุด (14:24)
  • Lecture 142: เขียน Code ส่งไปยังหน้าแชทในหน้า Recent และ Profile (7:27)

Section 16 เทคนิคการเพิ่มลูกเล่นให้ Application

  • Lecture 143: เทคนิคการสร้างปุ่ม Back ด้านบนซ้าย (4:28)
  • Lecture 144: เทคนิคการจัดการเมื่อคีบอร์ดบังจอ!! (3:58)
  • Lecture 145: เทคนิคการเปลี่ยน Action Bar เป็นแบบในที่เราต้องการ (8:10)

Bundled Contents คอร์สเรียนในแพคเกจ

  • GitHub from Beginner เรียนเครื่องมือพัฒนาโครงงาน (890.-)

คอร์สเรียนนี้เหมาะสำหรับ

  • ผู้ที่ต้องการเรียนพื้นฐานการพัฒนาโปรแกรมอย่างจริงจัง
  • นักธุรกิจยุคใหม่ที่ต้องการศึกษาเทคโนโลยี และ การพัฒนาโปรแกรมคอมพิวเตอร์
  • ผู้ที่ต้องการเริ่มต้นเข้าสู่ด้าน Tech Startup
  • นักพัฒนาโปรแกรมที่ต้องการเริ่มต้นการพัฒนาแอปพลิเคชัน Android
  • นักเรียน / นักศึกษา สาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ เทคโนโลยีสารสนเทศ หรือ วิศวกรรมศาสตร์

พื้นฐาน / ความต้องการเบื้องต้น

  • ทักษะคอมพิวเตอร์เบื้องต้น (ใช้งานโปรแกรมพื้นฐาน และ อินเทอร์เน็ต)
  • ทักษะคณิตศาสตร์เบื้องต้น (บวก ลบ คูณ หาร – แก้สมการเบื้องต้น)
  • ทักษะการเขียนโปรแกรมเบื้องต้น (เข้าใจการกำหนดตัวแปร, การตัดสินใจ, การวนซ้ำ และ ฟังก์ชันเบื้องต้น)
  • Computer หรือ Notebook ที่สามารถใช้งาน Internet ได้ (Windows 7, mac OS 10.9 ขึ้นไป หรือ เทียบเท่า)
  • ความใฝ่ฝันในการเริ่มต้นเส้นทางนักพัฒนาโปรแกรม

ชำระเงินครั้งเดียว ไม่จำกัดระยะเวลาการเรียน

คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ชำระเงินเพียงครั้งเดียวก็สามารถเข้าเรียนได้ไม่จำกัดระยะเวลา ทบทวนซ้ำได้ ไม่จำเป็นต้องรอเรียนพร้อมกัน แถมยังสามารถทำแบบฝึกหัด
และส่งโปรเจคให้ตรวจเพื่อรับ Verified Certificate ได้ภายใน 1 ปีอีกด้วย !

Chief Media Officer / Developer

Trithep Ratanapipop (Guide)

ผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษาเทคโนโลยีด้วยประสบการณ์ Microsoft Education Program Trainer จาก Microsoft (Thailand) Limited ที่หลงไหลในศาสตร์การพัฒนาแอปพลิเคชันเพื่อเปลี่ยนแปลงโลกให้ดียิ่งขึ้น เคยร่วมงานกับบริษัทยักษ์ใหญ่ระดับโลกมาแล้ว รวมถึงการเป็นวิทยากรหลักในงาน Event ระดับประเทศที่พร้อมจะพาคุณไปสู่เส้นทางความสำเร็จ

Chief Executive Officer (CEO)

Kittikorn Prasertsak (Prame)

จากนักศึกษาเกียรตินิยมอันดับ 1 สู่ผู้ก่อตั้ง BorntoDev ที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของการพัฒนาเทคโนโลยี โดยเน้นการถ่ายทอดที่เข้าใจง่ายจนมีผู้เรียนมากกว่า 7 หมื่นท่านทั่วประเทศ ด้วยประสบการณ์และความหลงไหลในการพัฒนาโปรแกรมมากกว่า 10 ปี และได้รับ Verified Certificate จาก Massachusetts Institute of Technology (MIT)
รวมถึงการเป็นวิทยากรรับเชิญด้านการให้ความรู้เรื่องเทคโนโลยีระดับ นิสิต นักศึกษา นักพัฒนาซอฟต์แวร์ทั่วไป นักเรียน ครูโรงเรียนมัธยมปลาย รวมถึงบุคคลทั่วไปทั้งภาครัฐและเอกชน

 

 

เริ่มต้นจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ สร้างผลงานไปพร้อมกันกับผู้เรียนกว่า 1 แสนคนได้เลย

ทดลองเรียนฟรี  ลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ ! 4,990 .- (จากปกติ 8,770 .-)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้สำหรับการติดตามทางการตลาด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นในการใช้งานเพื่อการวิเคราะห์ และ นำเสนอโปรโมชัน สินค้า รวมถึงหลักสูตรฟรี และ สิทธิพิเศษต่าง ๆ คุณสามารถเลือกปิดคุกกี้ประเภทนี้ได้โดยไม่ส่งผลต่อการทำงานหลัก เว้นแต่การนำเสนอโปรโมชันที่อาจไม่ตรงกับความต้องการ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า