พัฒนาแอปพลิเคชันกับการเขียนโปรแกรมแบบจัดเต็ม
Professional Android Development

ก้าวสู่การเป็นนักพัฒนาแอปพลิเคชัน กับอุปกรณ์ที่คนใช้นับร้อยล้านคน
แพคเกจที่รวมคอร์สเรียนพื้นฐานเข้าด้วยกัน เพื่อพร้อมสำหรับพัฒนาแอปในฝัน

ทดลองเรียนฟรี  ลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ ! 4,990 .- (จากปกติ 8,770 .-)

ผู้เรียนกว่า 1 แสนท่าน และ การเข้าชมบทเรียนกว่า 4 ล้านครั้ง ทั่วโลก

โปรโมชันสุดคุ้มเมื่อซื้อเป็นแพคเกจ ประหยัดสูงสุดกว่า 7 พันบาท

เรียนรู้ภาษาจากอนาคต

หนึ่งในภาษาที่ได้รับความคาดหวังว่าจะเป็นหนึ่งในดาวเด่นสำหรับ Android

ระบบปฏิบัติการที่คน 86% บนโลกใช้งาน

เรียนรู้จักกับระบบ Android ที่ใครๆ ก็ใช้งาน ถึงพื้นฐาน การจัดการ การประมวลผล เพื่อต่อยอดอย่างไร้ขีดจำกัด

รวมทุกเนื้อหาสำคัญ

จัดการทุกข้อมูลให้อยู่หมัด

ลืมเรื่องระบบฐานข้อมูลแบบเดิมๆ ที่ใช้มาเป็นสิบๆ ปี กับเทคโนโลยีใหม่ที่ช่วยให้ทุกเรื่องง่ายขึ้น

พัฒนาแอปพลิเคชันใช้งานจริง

เริ่มต้นพัฒนาโครงการที่สนุกที่สุดทั้งในรูปแบบ Chat Application หรือ โปรเจคอื่นๆ อีกเพียบ


ก้าวเข้าสู่ทักษะแห่งโลกยุคใหม่
ในการพัฒนาโปรแกรม


เพิ่มทักษะจากโปรเจคจริง
และ Workshop ให้เห็นการทำงานจริง


หลักสูตรเน้นการเรียนพื้นฐาน
เพื่อต่อยอดทำงานจริง


ติดอาวุธเพื่อพัฒนาสื่อให้ความรู้
แก่สังคมเพื่อพัฒนาประเทศ

ก้าวแรกสู่การเป็นนักพัฒนาแอปพลิเคชัน

กับโลกยุคใหม่ที่ทุกอย่างถูกเติมเต็มด้วย Android

เรียนรู้ภาษาแห่งอนาคตกับ Kotlin

หนึ่งในภาษาที่นำความสามารถของ Java มาปรับปรุงให้การพัฒนาโปรแกรมเป็นไปด้วยความง่ายยิ่งขึ้น ลบปัญหาความยากเก่า ๆ อย่างการใช้งานคำสั่งที่ยืดยาว รวมถึง NullPointerException โดยไม่ว่าคุณจะเคยเขียนโปรแกรมด้วยภาษาใดมาก็ตาม เราจะมาปรับตัวให้เข้ากับ Kotlin กันอย่างรวดเร็วในคอร์สเรียนนี้พร้อม ๆ กันได้เลย

หมดยุคเรียนไปแล้วไม่ได้ใช้
กับการปฏิบัติ Workshop จริง

นอกจากพื้นฐานที่สามารถต่อยอดได้จริงแล้ว เรายังมาพร้อม Workshop ตลอดเส้นทางการเรียนรู้เพื่อให้ผู้เรียนได้ทั้งสนุกกับแบบฝึกหัด, โปรเจคที่ฝึกกระบวนการคิดแก้ไขปัญหา รวมถึงประยุกต์กับโครงการจริงที่ทำให้เข้าใจกระบวนการทำงานถึงแก่นของศาสตร์การพัฒนาโปรแกรม

 

เพราะเรากล้าการันตีความสามารถคุณ borntoDev Certificate

ต้องขอบอกก่อนว่าที่นี่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเป็นตัวจริงเท่านั้น เพราะเรามีทั้งระบบแบบฝึกหัด และ โครงงานให้ทำพัฒนาทักษะจริง เมื่อผู้เรียนทำแบบทดสอบครบถ้วน รับทันที Verified Certificate จาก บริษัท บอร์นทูเดฟ จำกัด เพื่อการันตีความสามารถได้เลยทันที

แน่นตั้งแต่พื้นฐาน

หมดปัญหาต่อยอดไม่ได้ เพราะพื้นฐานไม่แน่นพอ ดังนั้นเราจึงใส่ใจกับทุกความรู้พื้นฐานเพื่อการพัฒนาทักษะของคุณ

ลงลึกไปถึงจุดกำเนิด

คำว่าการต่อยอดต้องมาจากรากฐานที่ดี เราจะพาคุณลงลึกไปถึงขั้นตอนการทำงานของระบบคอมพิวเตอร์

พร้อมทำงานกับผู้อื่นได้

เราสอนทุกศัพท์เทคนิคสำคัญในการสื่อสาร และ การทำงานร่วมกันกับผู้อื่นในการทำงานจริง

หลักสูตรออกแบบบนพื้นฐานสถาปัตยกรรม

The Fundamental


ไม่ใช่แค่เรียนรู้เพื่อคัดลอกและวาง แต่เป็นกระบวนการคิดตั้งแต่พื้นฐาน
เพื่อให้ผู้เรียนต่อยอดไม่รู้จบ

โครงสร้างร่วมกัน

เราเน้นในการออกแบบหลักสูตรครั้งเดียวที่เป็นพื้นฐาน ที่สามารถใช้ได้กับทุกภาษาโปรแกรม

ไม่ปิดกั้นไอเดีย

เน้นการพัฒนาโปรแกรมเพื่อแก้ไขปัญหา สร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ให้กับโลกเพื่อก้าวสู่ผู้นำเทรนด์

แนะนำช่องทางศึกษา / สร้างรายได้

จบไปเข้าใจ และ สามารถสร้างสรรค์ผลงานของตัวเอง รวมถึงต่อยอดในการเรียนต่อได้ทันที

มาพร้อมกับระบบการเรียนออนไลน์ที่สนับสนุนผู้เรียน

ครบรอบด้าน ทั้งการเรียน แบบฝึกหัด และ ติดตามผล

เพราะการเรียนผ่านระบบออนไลน์ไม่ใช่เพียงทางเลือก แต่เป็นการศึกษาแห่งยุคใหม่ที่ทุกคน
สามารถเข้าถึงแหล่งความรู้ได้ง่าย พัฒนาทักษะได้ตลอดเวลา

เรียนรู้แบบวีดีโอรูปแบบใหม่ ที่ปรับแต่งให้เหมาะกับผู้เรียนทุกคน

หมดยุคกับการเรียนที่ยาว ใช้เวลานาน เพราะเราได้สรุปทุกอย่างให้ผู้เรียนเข้าใจทุกพื้นฐาน แบบไม่ตกหล่นในก้าวที่สำคัญ แถมผู้เรียนยังสามารถย้อนกลับไปเรียนในเนื้อหาเดิม หรือ ทบทวนซ้ำได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง มั่นใจได้เลยว่าได้รับความรู้ครบถ้วนแน่นอน

สอบถามข้อสงสัยได้ภายในคอร์สเรียน

หมดปัญหาการเรียนออนไลน์ที่ห่างไกลกับคนสอน เพราะเรายินดีช่วยเหลือผู้เรียนในทุกช่องทาง ทั้งในระบบคอร์สเรียน หรือ Facebook Messenger ทุกวันจันทร์ – เสาร์ ทำให้มั่นใจได้เลยว่าไม่ต้องกังวลเรื่องคำถาม เพราะทีมงานจะตอบให้โดยเร็วที่สุด

พร้อมโปรเจค และ เวิร์คช๊อป เสริมทักษะ เพิ่มประสบการณ์ ทำงานได้จริง

เพราะการพัฒนาผลงานไม่ใช่แค่การนั่งฟัง ไม่ใช่แค่ทำตาม แต่เป็นการฝึกฝนด้วยตนเอง เพื่อเพิ่มประสบการณ์ ทางเราจึงเน้นแบบฝึกหัดทั้งระบบออนไลน์ แบบฝึกหัดท้ายบทเรียน รวมถึงโปรเจค เพื่อให้ผู้เรียนได้ไปถึงฝันตามที่ต้องการ

เรียนจบพร้อมทำโปรเจครับ Certificate ได้เลย

ฉลองความสำเร็จ กับ เกียรติบัตรรองรับความสามารถ (Verified Certificate) จาก บริษัท บอร์นทูเดฟ จำกัด เพื่อการันตีความสามารถของผู้เรียน ว่าผ่านการทดสอบ รวมถึงทำโปรเจคจบคอร์สเรียนครบถ้วนเรียบร้อย

เนื้อหาที่ปูพื้นฐานให้ตั้งแต่เริ่มต้น

ให้คุณได้เข้าใจตั้งแต่กระบวนการคิด จนถึงการปฏิบัติ

 ตัวอย่าง : Lecture 1 รู้จักกับภาษา Kotlin

ทำความรู้จักกับภาษายุคใหม่แห่งอนาคตกับ Kotlin ที่จะมาช่วยให้การพัฒนาแอปพลิเคชันง่ายขึ้นเป็นกอง

 ตัวอย่าง : Lecture 14 รับข้อมูลเข้าโปรแกรม

เรียนรู้การใช้งานคำสั่งพื้นฐานเพื่อให้เข้าใจการพัฒนาโปรแกรมด้วย Kotlin มากยิ่งขึ้นกับการรับ Input

 ตัวอย่าง : Lecture 25 รู้จักกับตัวดำเนินการ

ตัวดำเนินการกับข้อมูลต่าง ๆ ใน Kotlin ใช้งานอย่างไร ? เหมือนกับภาษาอื่นหรือไม่ ? มาหาคำตอบกันได้เลย

 ตัวอย่าง : Lecture 34 สร้าง Function ใน Kotlin

การสร้างฟังก์ชันที่ง่ายกว่าหลายภาษาใน Kotlin เป็นข้อดีที่วิเศษสุด ๆ เรามาดูกันดีกว่าว่าทำได้อย่างไร

 ตัวอย่าง : Lecture 98 สร้างโปรเจคบน Firebase

ระบบการเก็บข้อมูลบนแอปพลิเคชันสมัยใหม่ที่ใช้ได้กับแทบทุกงาน พร้อมเครื่องมืออำนวยความสะดวกเพียบ

 ตัวอย่าง : Lecture 105 แอปแชท Realtime

Project Based Learning พัฒนาแอปพลิเคชันแชทสุดเจ๋งตามโมเดล Facebook และ Line ด้วย Kotlin

Section 0 สวัสดี Kotlin

  • Lecture 1 : รู้จักกับภาษา Kotlin (3:07)
  • Lecture 2 : การติดตั้งโปรแกรม Java JDK (4:54)
  • Lecture 3 : การติดตั้งโปรแกรม Intellij IDEA (2:37)
  • Lecture 4 : การติดตั้งโปรแกรม Android Studio (1:35)
  • Lecture 5 : ไป Hello World ด้วย Kotlin กันเลยยยยย (5:59)

Section 1 เริ่มต้นเขียนโปรแกรมกับ Kotlin

  • Lecture 6 : การใช้งานตัวแปรสำหรับ Kotlin (4:33)
  • Lecture 7 : ประเภทของข้อมูลใน Kotlin (1:43)
  • Lecture 8 : ประเภทข้อมูล String (2:24)
  • Lecture 9 : ประเภทข้อมูล Integer (4:16)
  • Lecture 10 : ประเภทข้อมูล Double (2:24)
  • Lecture 11 : ประเภทข้อมูล Float (2:59)
  • Lecture 12 : ประเภทข้อมูล Boolean (1:57)
  • Lecture 13 : การสร้างตัวแปลด้วย val (3:06)

Section 2 พัฒนาการทำงานของโปรแกรมด้วย Operation and Operator

  • Lecture 14 : เริ่มต้นรับข้อมูลเข้าโปรแกรมกันเลย (5:42)
  • Lecture 15 : ตัดดำเนินการในการเขียนโปรแกรม (1:05)
  • Lecture 16 : Addition (4:55)
  • Lecture 17 : Subtraction (2:00)
  • Lecture 18 : Multiply (1:40)
  • Lecture 19 : Division (3:03)
  • Lecture 20 : Modulo (1:59)
  • Lecture 21 : การเพิ่มและการลดของค่าด้วย ++ และ — (3:10)
  • Lecture 22 : การเพิ่มและการลดของค่าอีกแบบด้วย = (1:30)
  • Lecture 23 : เลือกใช้ Datatype ให้เหมาะกับข้อมูลที่ใช้งาน (4:16)
  • Lecture 24 : การแปลง Datatype ของข้อมูล (2:54)

Section 3 การตัดสินใจและการทำงานซ้ำ (Decision and Loop)

  • Lecture 25 : Operator ตัวดำเนินการทางตรรกะ (2:25)
  • Lecture 26 : การทำงานแบบมีเงื่อนไขด้วย if (3:05)
  • Lecture 27 : การเชื่อมกันของเงื่อนไขด้วย and or not (3:24)
  • Lecture 28 : การสร้างเงื่อนไขด้วย When เมื่อ… (2:53)
  • Lecture 29: สร้างชุดตัวเลขง่าย ๆ ด้วย Range (3:09)
  • Lecture 30: การทำงานวนซ้ำด้วย For (2:44)
  • Lecture 31: การทำงานวนซ้ำด้วย While (2:37)
  • Lecture 32: ทำก่อนตรวจสอบทีหลังด้วย Do..While (2:23)
  • Lecture 33:มาลองสร้างโปรแกรม Login แบบง่าย ๆ กัน (4:33)

Section 4 การสร้างและใช้งานฟังก์ชัน (Function)

  • Lecture 34: การสร้าง Function ใน Kotlin (4:18)
  • Lecture 36: Void function ที่ไม่คืนค่า (2:57)
  • Lecture 35: ที่มาการทำงานของ Function ใน Kotlin (2:07)
  • Lecture 37: การใช้งานตัวแปรแบบ Global และ Local (3:52)

Section 5 Null Safety ตัวจัดการข้อมูลที่เป็น null

  • Lecture 38: รู้จัก null safety ใน Kotlin (3:08)
  • Lecture 39: การเรียกใช้งานตัวแปร nullable ด้วย ? และ !! (3:50)
  • Lecture 40: การใช้งาน null safety กับ collection (4:58)
  • Lecture 41: Safe Casts ตัวช่วยในการ Cast type (2:48)

Section 6 ใช้ไฟล์ให้เป็นประโยชน์ เขียน/เพิ่ม/อ่าน

  • Lecture 42: มาเริ่มสร้างไฟล์แรกกันด้วย FileWriter (4:03)
    Lecture 43: FileWriter เขียนต่อจากเดิมก็ทำได้ (2:43)
    Lecture 44: ขาดไม่ได้กับ Try และ Catch ตัวป้องกันแอพเด้งของเรา (3:34)
    Lecture 45: อ่านไฟล์ง่าย ๆ ด้วย FileReader (4:35)
    Lecture 46: มาลองสร้างโปรแกรมเขียนไฟล์เล็กๆของเรากัน (7:51)

Section 7 การเก็บข้อมูลด้วย Collection แบบต่างๆ

  • Lecture 47: มารู้จักการทำงานของ Array กันดีกว่า (2:22)
  • Lecture 48: เริ่มต้นกันด้วยการสร้าง Array ก่อนเลย (6:14)
  • Lecture 49: สร้าง Array ที่เพิ่มขนาดได้ด้วย ArrayList (4:45)
  • Lecture 50: เก็บข้อมูลเป็น Key และ Value ด้วย Hashmap (5:26)

Section 8 การเขียนโปรแกรมเชิงวัตถุ

  • Lecture 51: การเขียนโปรแกรมเชิงวัตถุประกอบไปด้วยอะไรบ้าง (4:10)
  • Lecture 52: Getter Setter หายไปไหนแล้ว ยังมีอยู่ไหม? (2:24)
  • Lecture 53: การสร้าง Constructor ให้กับ Class (3:25)
  • Lecture 54: การสืบทอดของ Class (1:47)
  • Lecture 55: ปฎิบัติการเขียนการสืบทอดในแบบของ Kotlin (6:32)
  • Lecture 56: รู้จักกับ Overload ของ Constructor (1:53)
  • Lecture 57: Class Extension คลาสเดิมเพิ่มเติมคือความสามารถ (3:14)
  • Lecture 58: Interface มีแค่ชื่อไม่มีการทำงาน (3:52)
  • Lecture 59: Abstract เขียนคลาสแบบนามธรรม (4:44)
  • Lecture 60: Generic สร้างครั้งเดียวรับข้อมูลได้หลายประเภท (6:00)

Section 9 เริ่มเขียน Android Application ด้วย Android Studio

  • Lecture 61: มาเริ่มสร้างโปรเจคแรกกันเลยย (8:37)
  • Lecture 62: มาเพิ่มความสารมารถให้แอพของเรา (7:45)
  • Lecture 63: ทำการทดสอบแอพผ่าน Virtual Device (โปรแกรมจำลองมือถือ) (4:14)
  • Lecture 64: ทดสอบแอพบนมือถือจริง!! (4:28)
  • Lecture 65: การแก้ไขปัญหาการไม่ Preview ของหน้า Design (สำหรับบางคน) (2:00)
  • Lecture 66: ทำความรู้จักไฟล์ต่าง ๆ ในโปรเจค (9:59)
  • Lecture 67: เริ่มสร้างหน้าตาแอพแรกของเรากัน (6:40)
  • Lecture 68: ทำให้โปรแกรมแสดงข้อความแนะนำตัวกันเลย (3:45)
  • Lecture 69: รู้จักกับ Toast ขนมปังสุดอร่อยกัน (3:28)
  • Lecture 70: นำ Toast มาใช้ในแอพของเรา (2:31)

Section 10 Coding Convention สำคัญอย่างไร ?

  • Lecture 71: อะไรคือ Coding Convention ? (1:09)
  • Lecture 72: ตั้งชื่อ Class ยังไงให้ตรงตาม Convention (1:43)
  • Lecture 73: ตั้งชื่อ Property ยังไงให้ตรงตาม Convention (2:42)
  • Lecture 74: วิธีการตั้งชื่อที่ดีและเข้าใจง่าย (3:52)
  • Lecture 75: การ Comment อย่างถูกต้องก็เป็นสิ่งสำคัญ (2:44)

Section 11 Design Guideline หลักการออกแบบ Material Design

  • Lecture 76: ทำความรู้จักกับ Material Design (5:59)
  • Lecture 77: Case Study (8:43)
  • Lecture 78: การออกแบบสีใน Android (7:34)
  • Lecture 79: รูปแบบของตัวอักษรและการจัดวาง (3:17)

Section 12 Activity นั้นสำคัญอย่างไร

  • Lecture 80: Activity คืออะไร ? (2:51)
  • Lecture 81: Activity LifeCycle (3:50)
  • Lecture 82: เจาะลึกกับ Activity Life Cycle (8:26)
  • Lecture 83: ลงมือปฏิบัติ Activity Life Cycle (3:41)
  • Lecture 84: การทำงานข้าม Activity (6:27)
  • Lecture 85: การส่งค่าข้าม Activity (4:29)
  • Lecture 86: Project แอปพลิเคชันคำนวณเลขหลากหลายรูปแบบ (2:08)

Section 13 การจัดการ RecyclerViews

  • Lecture 87 : ทำความรู้จักกับ ListView (1:48)
  • Lecture 88 : ลงมือปฏิบัติการพัฒนา ListView (5:14)
  • Lecture 89 : ทำความรู้จักกับ RecyclerView (1:58)
  • Lecture 90 : ลงมือออกแบบ RecyclerView ในรูปแบบ CustomView (5:46)
  • Lecture 91 : จัดการโครงสร้างของ RecyclerView (5:46)
  • Lecture 92 : กำหนดการทำงานภายใน RecyclerView (7:44)
  • Lecture 93 : เก็บรายละเอียด / ทำให้ RecyclerView ทำงานได้ (3:55)
  • Lecture 94: Project แอพพลิเคชันลิสต์สิ่งที่ต้องทำ (1:06)

Section 14 การจัดการเก็บข้อมูลของแอปพลิเคชัน และ JSON

  • Lecture 95: ทำความรู้จักกับการเก็บข้อมูลใน Android (3:53)
  • Lecture 96: ทำการใช้งาน SharedPreference
  • Lecture 97: รู้จักกับ JSON และ Firebase (4:26)

Section 15 การจัดการเชื่อมต่อ Firebase และ พัฒนาโปรเจคแอปพลิเคชันแชทขั้นเทพ

  • Lecture 98: เริ่มต้นสร้างโปรเจคบน Firebase กันเลย (2:05)
  • Lecture 99: เพิ่มโปรเจค Android ขึ้นไปบน Firebase (4:42)
  • Lecture 100: การตั้งค่าโปรเจคและนำข้อมูลขึ้นครั้งแรก!! (5:41)
  • Lecture 101: การอ่านข้อมูลจาก Firebase (5:08)
  • Lecture 102: การส่งข้อมูลแบบ Object ขึ้นไปเก็บบน Firebase (5:37)
  • Lecture 103: ทำระบบ Authentication ให้กับแอพพลิเคชัน (9:53)
  • Lecture 104: วิธีการสร้าง Account ผ่านแอพพลิเคชัน (8:27)
  • Lecture 105: แอพพลิเคชันแชทแบบ Realtime (6:14)
  • Lecture 106: เริ่มทำการออกแบบแอพพลิเคชันกันก่อนเลย (5:50)
  • Lecture 107: ออกแบบโครงสร้างสำหรับเก็บข้อมูลบน Firebase (6:27)
  • Lecture 108: สร้างโปรเจค Firebase สำหรับสร้างแอพพลิเคชัน (5:28)
  • Lecture 109: เริ่มสร้าง UI หน้าแรกของแอพ (7:21)
  • Lecture 110: สร้าง UI หน้า LoginActivity (9:04)
  • Lecture 111: สร้าง UI หน้า SignUpActivity (2:35)
  • Lecture 112: เริ่มเขียน code สำหรับการสร้างผู้ใช้งาน (11:38)
  • Lecture 113: เขียน Code ส่วน Login เข้าสู่ระบบ (4:03)
  • Lecture 114: สร้าง Dashboard หน้าหลังจากที่เข้าสู่ระบบเสร็จ (3:47)
  • Lecture 115: ตรวจสอบ State ของการ Authentication (7:57)
  • Lecture 116: Refactor ปรับปรุงคุณภาพ Code ให้ดียิ่งขึ้น (6:45)
  • Lecture 117: เริ่มสร้างหน้า Dashboard ด้วย TabLayout (4:48)
  • Lecture 118: ควบคุม TabLayout ผ่าน FragmentPagerAdapter (6:55)
  • Lecture 119: สร้าง Option Menu สำหรับ Setting และ Logout (7:30)
  • Lecture 120: สร้าง UI หน้า Setting สำหรับแสดงข้อมูลของเรา (7:06)
  • Lecture 121: ดึงข้อมูลผู้ใช้งานมาแสดงผล (8:59)
  • Lecture 122: สร้าง UI หน้าเปลี่ยน Status (2:53)
  • Lecture 123: เขียน Code เปลีjยน Status ของผู้ใช้งาน (7:00)
  • Lecture 124: เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ เริ่มจากการเลือกรูปและ Crop กันก่อน (7:46)
  • Lecture 125: เขียน Code อัพโหลดรูปขึ้น Firebase (21:55)
  • Lecture 126: สร้าง Row ของ RecycleView (7:18)
  • Lecture 127: สร้าง Query และ UserHolder (10:11)
  • Lecture 128: สร้าง Adapter และใช้งาน RecycleView (9:19)
  • Lecture 129: สร้างตัวเลือกด้วย AleartDialog (6:42)
  • Lecture 130: สร้าง UI หน้า Profile ของเพื่อน (2:44)
  • Lecture 131: เขียน Code เพื่อแสดงผลหน้า Profile (5:46)
  • Lecture 132: สร้าง Chat ID (ห้องแชท) สำหรับใช้ในการส่งข้อความ (15:05)
  • Lecture 133: สร้าง UI หน้า Chat (8:34)
  • Lecture 134: สร้าง Row ให้กับช่องข้อความ (4:15)
  • Lecture 135: เพิ่มการทำงานให้กับ Chat RecycleView (10:59)
  • Lecture 136: ส่งข้อความที่พิมพ์เข้า FIrebase (6:30)
  • Lecture 137: สร้างความแตกต่างของผู้ส่งและผู้รับ (9:07)
  • Lecture 138: แสดงรูปและชื่อของผู้ใช้ในช่องแชท (10:30)
  • Lecture 139: เพิ่มการเก็บข้อมูลของข้อความ Recent (7:13)
  • Lecture 140: สร้าง UI และการเตรียมข้อมูล หน้า Recent Chat (9:21)
  • Lecture 141: สร้าง Adapter และแสดงผลข้อความที่ส่งล่าสุด (14:24)
  • Lecture 142: เขียน Code ส่งไปยังหน้าแชทในหน้า Recent และ Profile (7:27)

Section 16 เทคนิคการเพิ่มลูกเล่นให้ Application

  • Lecture 143: เทคนิคการสร้างปุ่ม Back ด้านบนซ้าย (4:28)
  • Lecture 144: เทคนิคการจัดการเมื่อคีบอร์ดบังจอ!! (3:58)
  • Lecture 145: เทคนิคการเปลี่ยน Action Bar เป็นแบบในที่เราต้องการ (8:10)

Bundled Contents คอร์สเรียนในแพคเกจ

  • GitHub from Beginner เรียนเครื่องมือพัฒนาโครงงาน (890.-)

คอร์สเรียนนี้เหมาะสำหรับ

  • ผู้ที่ต้องการเรียนพื้นฐานการพัฒนาโปรแกรมอย่างจริงจัง
  • นักธุรกิจยุคใหม่ที่ต้องการศึกษาเทคโนโลยี และ การพัฒนาโปรแกรมคอมพิวเตอร์
  • ผู้ที่ต้องการเริ่มต้นเข้าสู่ด้าน Tech Startup
  • นักพัฒนาโปรแกรมที่ต้องการเริ่มต้นการพัฒนาแอปพลิเคชัน Android
  • นักเรียน / นักศึกษา สาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ เทคโนโลยีสารสนเทศ หรือ วิศวกรรมศาสตร์

พื้นฐาน / ความต้องการเบื้องต้น

  • ทักษะคอมพิวเตอร์เบื้องต้น (ใช้งานโปรแกรมพื้นฐาน และ อินเทอร์เน็ต)
  • ทักษะคณิตศาสตร์เบื้องต้น (บวก ลบ คูณ หาร – แก้สมการเบื้องต้น)
  • ทักษะการเขียนโปรแกรมเบื้องต้น (เข้าใจการกำหนดตัวแปร, การตัดสินใจ, การวนซ้ำ และ ฟังก์ชันเบื้องต้น)
  • Computer หรือ Notebook ที่สามารถใช้งาน Internet ได้ (Windows 7, mac OS 10.9 ขึ้นไป หรือ เทียบเท่า)
  • ความใฝ่ฝันในการเริ่มต้นเส้นทางนักพัฒนาโปรแกรม

ชำระเงินครั้งเดียว ไม่จำกัดระยะเวลาการเรียน

คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ชำระเงินเพียงครั้งเดียวก็สามารถเข้าเรียนได้ไม่จำกัดระยะเวลา ทบทวนซ้ำได้ ไม่จำเป็นต้องรอเรียนพร้อมกัน แถมยังสามารถทำแบบฝึกหัด
และส่งโปรเจคให้ตรวจเพื่อรับ Verified Certificate ได้ภายใน 1 ปีอีกด้วย !

Chief Media Officer / Developer

Trithep Ratanapipop (Guide)

ผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษาเทคโนโลยีด้วยประสบการณ์ Microsoft Education Program Trainer จาก Microsoft (Thailand) Limited ที่หลงไหลในศาสตร์การพัฒนาแอปพลิเคชันเพื่อเปลี่ยนแปลงโลกให้ดียิ่งขึ้น เคยร่วมงานกับบริษัทยักษ์ใหญ่ระดับโลกมาแล้ว รวมถึงการเป็นวิทยากรหลักในงาน Event ระดับประเทศที่พร้อมจะพาคุณไปสู่เส้นทางความสำเร็จ

Chief Executive Officer (CEO)

Kittikorn Prasertsak (Prame)

จากนักศึกษาเกียรตินิยมอันดับ 1 สู่ผู้ก่อตั้ง BorntoDev ที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของการพัฒนาเทคโนโลยี โดยเน้นการถ่ายทอดที่เข้าใจง่ายจนมีผู้เรียนมากกว่า 7 หมื่นท่านทั่วประเทศ ด้วยประสบการณ์และความหลงไหลในการพัฒนาโปรแกรมมากกว่า 10 ปี และได้รับ Verified Certificate จาก Massachusetts Institute of Technology (MIT)
รวมถึงการเป็นวิทยากรรับเชิญด้านการให้ความรู้เรื่องเทคโนโลยีระดับ นิสิต นักศึกษา นักพัฒนาซอฟต์แวร์ทั่วไป นักเรียน ครูโรงเรียนมัธยมปลาย รวมถึงบุคคลทั่วไปทั้งภาครัฐและเอกชน

 

 

เริ่มต้นจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ สร้างผลงานไปพร้อมกันกับผู้เรียนกว่า 1 แสนคนได้เลย

ทดลองเรียนฟรี  ลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ ! 4,990 .- (จากปกติ 8,770 .-)