Skip to main content
javaNewsProgramming Language

Cheat Sheet IntelliJ IDEA รวมคีย์ลัดใช้งาน IntelliJ IDEA

กับการเริ่มต้นอะไรบางอย่าง ทำให้เรามักจะหลง ๆ ลืม ๆ ได้ง่ายในช่วงแรก แต่จะดีกว่าไหม ! ถ้าเราสามารถดูชีทแผ่นเดียว รวมคีย์ลัดใช้งานพื้นฐาน IntelliJ IDEA จบได้แบบง่าย ๆ  ! ขอแนะนำให้เรารู้จักกับ “Cheat Sheet IntelliJ IDEA รวมคีย์ลัดใช้งาน IntelliJ IDEA ได้ง่ายยิ่งขึ้น จาก BorntoDev” กันเลย

แจกฟรี ! สุดยอดโพยสำหรับใช้งานคีย์ลัดใน IntelliJ IDEA

สำหรับใครที่เพิ่งเริ่มต้นใช้งาน หรือยังใช้งาน IntelliJ IDEA ได้ไม่คล่อง วันนี้ BorntoDev ขอมาแบ่งปันสุดยอดโพย ที่จะช่วยให้ทุกคนสามารถเรียนรู้การใช้งานทุกคีย์ลัดในโปรแกรมได้ใน 1 หน้ากระดาษ A4 !!


เราเตรียมไว้ให้หมดแล้วทุกเวอร์ชัน ไม่ว่าจะเป็นสาย Windows หรือสาย macOS ก็สามารถเลือกดาวน์โหลดไปใช้งานได้ตามชอบเลย ยังไม่พอนะ ! เพราะแบบ Dark Mode เราก็มีให้ เผื่อใครทนความ “จ้าาาาาาาาา ซะเหลือเกิน!” ไม่ไหวก็โหลดของสาย Dark ไปดูแทนได้เลย 


ถ้าใครถูกใจจะโหลดไปไว้ดูเอง หรือจะเอาไปแบ่งปัน แจกจ่ายเพื่อน ๆ ก็ไม่ว่ากัน เพราะเราเปิดให้สามารถดาวน์โหลดได้แบบฟรี ! ไม่คิดค่าใช้จ่าย

ข้อกำหนดการใช้งาน (อ่านก่อนสักนิด จะน่ารักที่สุด)

ผลงานชิ้นนี้ออกแบบบนพื้นฐานลิขสิทธิ์รูปแบบ Creative Common 4.0 (แสดงที่มา-อนุญาตแบบเดียวกัน 4.0 International) โดยมี Attribute รูปแบบดังนี้ Attribution CC-BY-NC-ND ให้เผยแพร่ โดยต้องระบุที่มาและใช้สัญญาอนุญาตเดียวกัน หรือ จะให้พูดง่ายๆ ก็คือ

  • ทุกคนในประเทศไทย และ มนุษย์โลก รวมถึงสิ่งมีชีวิตใด ๆ ก็แล้วแต่สามารถนำผลงานชิ้นนี้ไปทำการแจกจ่าย ทำซ้ำ นำไปแสดงได้ทั้งหมด แต่จะต้องแสดงเครดิตที่มาให้กับ บริษัท บอร์นทูเดฟ จำกัด ด้วย

  • แสดงความยินดีด้วย ! สามารถนำไฟล์นี้ไปใช้ประกอบงานส่วนตัว หรือภายในบริษัทได้ แต่ไม่อนุญาตให้นำไปขายต่อหรือนำไปใช้เชิงพาณิชย์ เพื่อแสวงหาผลกำไรนะ !

 

วิธีการดาวน์โหลดไปใช้งานที่ง่ายสุดๆ

สามารถดาวน์โหลดไฟล์ที่ต้องการผ่านลิงก์ด้านล่างได้เลย ชอบเวอร์ชันไหนก็เลือกใช้ตามชอบกันเลย

Windows Version : คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลด
Windows Dark Mode Version : คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลด

macOS Version : คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลด
macOS Dark Mode Version : คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลด

ข้อมูลผู้เขียน
BorntoDev Writer

อย่าลืมม ! ติดตามข่าวสารสาระด้านเทคโนโลยี ธุรกิจ และ ไอเดียใหม่ๆ ได้แล้วที่นี่ Facebook

BorntoDev

Author BorntoDev

BorntoDev Co., Ltd.

More posts by BorntoDev

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้สำหรับการติดตามทางการตลาด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นในการใช้งานเพื่อการวิเคราะห์ และ นำเสนอโปรโมชัน สินค้า รวมถึงหลักสูตรฟรี และ สิทธิพิเศษต่าง ๆ คุณสามารถเลือกปิดคุกกี้ประเภทนี้ได้โดยไม่ส่งผลต่อการทำงานหลัก เว้นแต่การนำเสนอโปรโมชันที่อาจไม่ตรงกับความต้องการ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า